Cách chữa hẹp bao quy đầu

Theo kết quả nghiên cứu, hầu hết các trường hợp hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh và trong số đó sẽ có những trường hợp tự khỏi được khi trẻ lớn lên, một số khác thì cần phải chữa trị mới khỏi được. Có nhiều người tỏ ra lo lắng không biết phải chữa trị chứng bệnh này như thế nào. Dưới đây sẽ là cách chữa hẹp bao quy đầu mà bạn nên tham khảo.

CÁCH CHỮA BỆNH HẸP BAO QUY ĐẦU

Với hẹp bao quy đầu ở  bé trai dưới 3 tuổi

Theo các chuyên gia thì khi các bé còn dưới 3 tuổi, việc thực hiện điều trị hẹp bao quy đầu là chưa cần thiết và các các bậc phụ huynh cũng chưa nên vội vàng làm việc đó. Việc nên làm lúc này là hàng ngày hãy chú ý vệ sinh bao quy đầu cho trẻ sạch sẽ đúng cách.

chữa hẹp bao quy đầu

Bố mẹ cần chú ý vệ sinh bao quy đầu cho trẻ nhỏ

Với trẻ bị hẹp bao quy đầu ở các bé trai 3 – 4 tuổi

Khi trẻ ở độ tuổi này, các bậc phụ huynh có thể tiến hành điều trị hẹp cho trẻ bằng cách dùng thuốc để bôi lên bao quy đầu của trẻ. Nên dùng thuốc có chứa corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexamethasone, dùng dùng trong vòng 6 tuần, mỗi ngày 3 lần. Thuốc này sẽ có tác dụng làm cho bao quy đầu giãn ra và có thể tụt xuống được.

Với các trường hợp từ 5 tuổi trở lên

• Việc điều trị ban đầu vẫn có thể dùng thuốc để bôi ngoài giống như ở trẻ 3-4 tuổi. Tuy nhiên, trong các trường hợp này, không phải tất cả đều có tác dụng tốt.
  • Khi biện pháp dùng thuốc bôi không có hiệu quả hoặc nếu thấy dương vật của trẻ bị căng phồng hoặc có hiện tượng viêm thì nên thay đổi phương pháp điều trị bằng cách cắt bao quy đầu cho trẻ.
Chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả

Cần lựa chọn phương pháp chữa  an toàn

• Cắt bao quy đầu là phương pháp chủ yếu được áp dụng để điều trị cho các trường hợp bị hẹp, dài bao quy đầu và một số trường hợp bị viêm bao quy đầu.
  • Hiện nay có nhiều cách cắt bao quy đầu như: cắt kiểu tay áo, cắt theo công nghệ Châu Âu, công nghệ Hàn Quốc…
  • Tại Phòng khám An Khang, chúng tôi đang ưu tiên sử dụng cách cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc vì nó thường cho hiệu quả cao, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ sau phẫu thuật.
  • Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Khi không được điều trị, nó sẽ gây ra nhiều phiền toái trong các sinh hoạt cá nhân, hơn nữa, nó còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra nhiều bệnh lý khác như viêm nhiễm, ung thư dương vật và ảnh hưởng đến chức năng tình dục của người bệnh…

Nên xem: Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn như thế nào?

Trường hợp do sinh lý ở trẻ nhỏ thì chúng sẽ dần dần mất đi theo sự phát triển của trẻ do vậy ở trẻ nhỏ hiện tượng này không cần đến sự can thiệp. Ngược lại, ở người lớn sẽ vô cùng nguy hiểm vì nó không những gây cản trở cho việc vệ sinh quy đầu mà những bựa sinh dục tích tụ lại còn khiến cho “cậu nhỏ” bị viêm nhiễm gây ra các bệnh nam khoa nguy hiểm nhất là biến chứng ung thư dương vật ở nam giới.

Với người lớn cần điều trị sớm bằng cách cắt bao quy đầu. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ không đáng lo ngại, cũng không gây đau đớn như 1 sốnam giới vẫn thường nghĩ. Hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện cực kỳ dễ dàng có kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc rất an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Tiểu phẫu theo phương pháp khoa học mới này chỉ diễn ra từ 5-10 phút (tùy theo tình trạng bệnh lý của mỗi người) mà không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo hay bất kỳ 1 biến chứng nào về độ thẩm mỹ sau điều trị.

ĐỊA CHỈ CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Vì vậy, những trường hợp này cần được điều trị kịp thời, đúng cách. Nếu bạn đang quan tâm đến cách chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới hoặc đang tìm cách chữa cho các bệnh lý nam khoa khác, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới phòng khám chúng tôi. Các chuyên gia sẽ tận tình giúp đỡ bạn. Hãy liên hệ ngay đến Phòng khám An Khang – số 96 ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. Hotline: 0432.216.952

Nguồn: Phòng khám An Khang