Cách chữa hẹp bao quy đầu

Theo kết quả nghiên cứu, hầu hết các trường hợp bao quy đầu bị hẹp là do bẩm sinh và trong số đó sẽ có những trường hợp tự khỏi được khi trẻ lớn lên, một số khác thì cần phải chữa trị mới khỏi được. Có nhiều người tỏ ra lo lắng không biết phải chữa trị chứng bệnh này như thế nào. Dưới đây sẽ là cách chữa hẹp bao quy đầu mà bạn nên tham khảo.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu

Và tùy vào mức độ bị hẹp cũng như độ tuổi để có thể đưa ra những cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở mỗi người cũng khác nhau:

Hẹp bao quy đầu ở bé trai dưới 3 tuổi

Theo các chuyên gia thì trẻ sơ sinh khi các bé còn dưới 3 tuổi, việc thực hiện điều trị là chưa cần thiết và các các bậc phụ huynh cũng chưa nên vội vàng làm việc đó. Việc nên làm lúc này là hàng ngày hãy chú ý vệ sinh cho trẻ sạch sẽ đúng cách.

Hep-bao-quy-dau

Cần chú ý vệ sinh cho trẻ nhỏ

Bao quy đầu bị hẹp ở các bé trai 3 – 4 tuổi

Khi trẻ ở độ tuổi này, các bậc phụ huynh có thể tiến hành cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho trẻ bằng phương pháp dùng thuốc để bôi lên phần đầu dương vật của trẻ. Nên dùng thuốc có chứa corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexamethasone, dùng dùng trong vòng 6 tuần, mỗi ngày 3 lần. Thuốc này sẽ có tác dụng làm cho bao quy đầu bình thường lại giãn ra và có thể tụt xuống được.

Với các trường hợp từ 5 tuổi trở lên

• Việc điều trị ban đầu vẫn có thể dùng thuốc để bôi ngoài giống như ở trẻ 3-4 tuổi. Tuy nhiên, trong các trường hợp này, không phải tất cả đều có tác dụng tốt.
  • Khi biện pháp dùng thuốc bôi không có hiệu quả hoặc nếu thấy dương vật của trẻ bị căng phồng hoặc có hiện tượng viêm thì nên thay đổi phương pháp điều trị bằng cách phẫu thuật cho trẻ.
Hep-bao-quy-dau-1

Cần lựa chọn phương pháp chữa  an toàn

• Phẫu thuật là phương pháp chủ yếu được áp dụng để điều trị cho các trường hợp bị hẹp, dài và một số trường hợp bị viêm.
  • Hiện nay có nhiều cách phẫu thuật như: cắt kiểu tay áo, cắt theo công nghệ Châu Âu, công nghệ Hàn Quốc…
  • Tại Phòng khám An Khang, chúng tôi đang ưu tiên sử dụng quy trình theo công nghệ Hàn Quốc vì nó thường cho hiệu quả cao, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ sau phẫu thuật.
  • Khi không được điều trị, nó sẽ gây ra nhiều phiền toái trong các sinh hoạt cá nhân, hơn nữa, nó còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra nhiều bệnh lý khác như viêm nhiễm, ung thư dương vật và ảnh hưởng đến chức năng tình dục của người bệnh…

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn như thế nào?

Trường hợp do sinh lý ở trẻ nhỏ thì chúng sẽ dần dần mất đi theo sự phát triển của trẻ do vậy ở trẻ nhỏ hiện tượng này không cần đến sự can thiệp. Ngược lại, ở người lớn sẽ vô cùng nguy hiểm vì nó không những gây cản trở cho việc vệ sinh quy đầu mà những bựa sinh dục tích tụ lại còn khiến cho “cậu nhỏ” bị viêm nhiễm gây ra các bệnh nam khoa nguy hiểm nhất là biến chứng ung thư dương vật ở nam giới.hep-bao-quy-dau

Hẹp bao quy đầu ở người lớn

Với người lớn cần điều trị sớm bằng cách tiểu phẫu. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ không đáng lo ngại, cũng không gây đau đớn như 1 sốnam giới vẫn thường nghĩ. Hiện nay, tiểu phẫu này được thực hiện cực kỳ dễ dàng có kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc rất an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Tiểu phẫu theo phương pháp khoa học mới này chỉ diễn ra từ 5-10 phút (tùy theo tình trạng bệnh lý của mỗi người) mà không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo hay bất kỳ 1 biến chứng nào về độ thẩm mỹ sau điều trị.

Nên tìm hiểu: Giang mai là bệnh gì?

Địa chỉ thăm khám và điều trị

Vì vậy, những trường hợp này cần được điều trị kịp thời, đúng cách. Nếu bạn đang quan tâm đến cách chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới hoặc đang tìm cách chữa cho các bệnh lý nam khoa khác, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới phòng khám chúng tôi. Các chuyên gia sẽ tận tình giúp đỡ bạn. Hãy liên hệ ngay đến Phòng khám An Khang – số 96 ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. Hotline: 0432.216.952

Nguồn: Phòng khám An Khang