Chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu

Bệnh viêm đường tiết niệu hay viêm tiết niệu gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người bệnh nên cần sớm được thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh. Vậy nên chữa viêm  tiết niệu ở đâu thì tốt? Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thăm khám và chữa trị bệnh tin cậy, chất lượng.

chua-viem-tiet-nieu-o-dau

Chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu?

CHỮA VIÊM TIẾT NIỆU Ở ĐÂU?

Hiện nay, tỉ lệ các bệnh nam khoa ngày một tăng, vì thế có rất nhiều phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế được thành lập để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nam giới. Chính vì thế, nhiều người tỏ ra băn khoăn lo lắng, không biết lựa chọn phòng khám nào tốt? Theo bác sĩ nam khoa của Phòng khám An Khang, để lựa chọn cho mình phòng khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng, các đấng mày râu nên chú ý một số tiêu chí sau:

tu-van-an-khang

– Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh và gia đình bệnh nhân về chất lượng khám chữa bệnh.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, kinh nghiệm, có đủ năng lực  để đưa kết quả chẩn đoán bệnh chuẩn xác, khoa học cũng như tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả nhất.

– Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình thăm khám, điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

– Hệ thống phòng bệnh, phòng điều trị vô trùng, đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị tại cơ sở y tế.

CHỮA BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TẠI PHÒNG KHÁM AN KHANG

Là một trong những phòng khám nam khoa có chất lượng trên địa bàn Hà Nội, Phòng khám An Khang đáp ứng những điều kiện y tế cần và đủ ở trên. Không những thế, đối với bệnh viêm đường tiết niệu, các bác sĩ nam khoa tại phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh theo từng nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ của bệnh ở mỗi người.

chua-viem-tiet-nieu-o-dau2

Khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại Phòng khám An Khang

Chẳng hạn như bệnh nhẹ sẽ được điều trị bằng thuốc. Tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp. Nếu bệnh nghiêm trọng hơn thì có thể điều trị bằng thuốc theo Đông – Tây y kết hợp với một số biện pháp hỗ trợ điều trị từ chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống phòng bệnh đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn và vệ sinh, tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh được chăm sóc, hồi phục sức khỏe trong và sau điều trị.

tu-van-an-khang

Như vậy, nếu bạn đang chưa biết nên thăm khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu thì Phòng khám An Khang địa chỉ 96 Ô Chợ Dừa (Xã Đàn kéo dài) – Quận Đống Đa – Hà Nội là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Hiện nay, để thuận tiện cho quá trình khám và điều trị bệnh nam khoa, Phòng khám An Khang đã thiết lập kênh đặt lịch khám Online. Người bệnh có thể đặt lịch khám miễn phí với chuyên gia qua mạng mà không cần phải phiền toái xếp hàng chờ đợi bằng cách click TƯ VẤN CHUYÊN GIA hoặc gọi điện tới đường dây nóng 0433.896.999 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.(L)