Điều trị viêm bao quy đầu

Xung quanh các hiện tượng liên quan đến bao quy đầu như hẹp, dài, nghẹt thì còn có hiện tượng viêm bao quy đầu. Đây là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật với một loạt các biểu hiện như: Cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ li ti ở vùng quy đầu. Nguyên nhân dẫn đến bệnh là do vi khuẩn, tạp trùng gây nên. Người bệnh có triệu chứng viêm bao quy đầu như biểu hiện sốt nhẹ, khó chịu, ngứa ngáy, nhức đầu, toàn thân mệt mỏi, đau dương vật , bao quy đầu bị sưng và xuất hiện mủ. Vậy liệu có phương pháp để điều trị viêm bao quy đầu hay không?

CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

Nam giới cần đi khám và kiểm tra tình trạng mức độ viêm, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đếm viêm để có phương pháp điều trị hiệu quả.

Chữa bệnh viêm bao quy đầu bằng cách vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ

Vùng kín là vùng khá nhạy cảm nên rất cần đảm bảo vệ sinh, hằng ngày rửa sạch sẽ vùng bao quy đầu. Cần chú ý lộn bao da để rửa sạch những cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ trong đó. Nên sử dụng nước ấm hay dung dịch vệ sinh để làm sạch cơ quan sinh dục. Trường hợp bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần phải can thiệp kịp thời, có thể phải phẫu thuật điều trị cắt hoặc nong bao quy đầu.

Tránh sinh hoạt vợ chồng

Trong quá trình điều trị tốt nhất không nên sinh hoạt tình dục. Nếu để tình trạng này xảy ra dễ dẫn đến nguy cơ lây nhiễm sang cho nữ giới, nguy cơ mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa rất cao. Hơn nữa, khi quan hệ tình dục dương vật cương cứng và bị kích thích làm chp tình trạng viêm của nam giới sẽ trầm trọng hơn.

điều trị viêm bao quy đầu

Nam giới cần điều trị bệnh sớm

Theo các bác sĩ tại Phòng khám An Khang thì cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể đưa ra phương pháp điều trị  phù hợp.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu phổ biến nhất

Hiện nay cách điều trị phổ biến nhất chính là rửa sạch bao quy đầu bằng dung dịch kali pecmanganat (thuốc tím), sau đó bôi dung dịch bạc nitrat 1-2% vào phần da bị viêm nhiễm. Tuy nhiên với phương pháp này, hiệu quả điều trị còn phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng bệnh nhân.

Ngoài ra tại Phòng khám An Khang chúng tôi còn có thể điều trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp đông tây y kết hợp, đây là phương pháp điều trị  bằng phác đồ kháng sinh đặc hiệu dựa trên việc thăm khám và xác định chính xác tình trạng viêm nhiễm, kết hợp với việc điều trị bằng thuốc đông y, hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ sinh lý nam, tính hiệu quả an toàn cao, hoàn toàn không có tác dụng phụ, tính triệt để cao, giảm tỷ lệ tái phát bệnh , thời gian hồi phục nhanh.

NHỮNG NGUY HẠI KHI KHÔNG ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

Có nhiều nam giới cho rằng bệnh không nguy hiểm tuy nhiên  theo nghiên cứu đây là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về cơ quan sinh dục. Nếu chậm trễ trong việc phát hiện hay xem thường mà không tiến hành điều trị bệnh sớm có thể gây ra các biến chứng bệnh lý nam khoa nguy hiểm như:

• Nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt
  • Viêm tinh hoàn
  • Viêm mào tinh hoàn
Điều trị viêm bao quy đầu ở hà nội

Nam giới sẽ đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh lý

• Xuất tinh sớm
  • Liệt dương hoặc yếu sinh lý
  • Giảm chất lượng tinh trùng
  • Vô sinh
  • Viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận…

Hầu hết nam giới mắc bệnh viêm quy đầu đều cảm thấy hoang mang, lo sợ không biết làm thế nào để khỏi bệnh. Nam giới khi mắc bệnh này vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cơ quan sinh dục vừa làm ảnh hưởng đến cuộc sống công việc hằng ngày. Chính vì lẽ đó, việc điều trị bệnh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình điều trị người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ thì kết quả điều trị mới đạt hiệu quả cao được.

Nên xem: Nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở nam giới

Trên đây là những dấu hiệu cũng như phương pháp điều trị viêm bao quy đầu mà các chuyên gia tại Phòng khám An Khang giới thiệu tới các bạn. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0432.216.952 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: Phòng khám An Khang