Tiểu phẫu bệnh trĩ không đau không tái phát

Tiểu phẫu trĩ theo các phương pháp cổ điển là một cực hình đối với bệnh nhân khi gây ra những đau đớn cũng như những biến chứng nguy hại đến sức khỏe người bệnh. Tiểu phẫu bệnh trĩ không đau không tái phát bằng phương pháp HCPT sẽ giúp bạn giải quyết những cơn đau này dứt điểm.

Tiểu phẫu bệnh trĩ không đau

Nhiều người bị ám ảnh với phương pháp tiểu phẫu bệnh trĩ truyền thống

1. VÌ SAO CẦN PHẢI TIỂU PHẪU BỆNH TRĨ KHÔNG ĐAU

Trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng, hậu môn gây đau đớn, viêm sưng hoặc xuất huyết… Người bị bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, sẽ đi ngoài ra máu và đau rát nhiều hơn.

Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, búi trĩ sẽ bị sa ra bên ngoài hậu môn, gây cảm giác vướng víu, khó chịu và dễ dẫn đến xuất huyết nặng, gây viêm sưng hay nhiễm trùng búi trĩ.

Nên xem: Phòng khám bệnh trĩ ở đâu an toàn hiệu quả nhất?

Nếu không được chữa trị sớm bệnh trĩ sẽ gây đau đớn cho ngườ bệnh và những biến chứng nguy hiểm. Nhắc tới tiểu phẫu bệnh nhân thường sợ đau, tâm lý này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả chữa trị. Phương pháp tiểu phẫu bệnh trĩ không đau HCPT giúp giả tỏa tâm lý và mang lại những bước đầu thành công trong việc chữa trị bệnh trĩ.

2. TIỂU PHẪU BỆNH TRĨ KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?

Tiểu phẫu được thực hiện đầu tiên bằng việc mở hậu môn ra, ở vị trí 4cm phía trên (điểm giao giữa ống hậu môn và trực tràng) khâu lớp niêm mạc trực tràng thành một vòng, sau đó đưa máy HCPT vào hậu môn thắt chặt xong cố định vị trí cần cắt và sau đó có thể lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.

Tiểu phẫu bệnh trĩ không đau không tái phát

Tiểu phẫu bệnh trĩ không đau tại phòng khám An Khang

Công nghệ nhiệt nội sinh  – HCPT, qua nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu với rất nhiều ưu điểm nổi trội.

• Bệnh nhân thường được gây tê cục bộ hoặc toàn phần trước khi tiểu phẫu nên thường ít xảy ra đau đớn.
  • Phương pháp này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, các tổn thương rất nhỏ, vết cắt không hở, không chảy máu…

Nên xem thêm: Phẫu thuật cắt bệnh trĩ tại phòng khám An Khang

• Nhanh chóng hồi phục và không đau nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, có thể trở lại đời sống lao động với những việc nhẹ nhàng
  • Ngăn chặn được tình trạng chít hẹp hậu môn và rối loạn chức năng hậu môn khiến bệnh nhân tiếp tục đau đớn sau tiểu phẫu bằng phương pháp truyền thống.

Những thông tin hữu ích trên đây của các chuyên gia An Khang hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi chuẩn bị lựa chọn phương pháp tiểu phẫu bệnh trĩ không đau không tái phát. Các chuyên gia khuyên nên đi khám kịp thời tránh bỏ qua thời gian điều trị tốt nhất. Khi bạn còn bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi theo tổng đài 0432.216.952 để được giải đáp và tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Bệnh trĩ nộị,  Cắt trĩ,  Bệnh trĩ ngoạị