Tư vấn trực tuyến bệnh nam khoa ở đâu tốt?

Những căn bệnh nam khoa luôn là nỗi lo lắng của nhiều nam giới. Nhưng không phải ai cũng nhận biết được bệnh tình của mình. Phần lớn nam giới họ thường bận rộn, chủ quan, xấu hổ mà không đi khám, chấp nhận nuôi bệnh trong người. Điều đó khiến bệnh trở nên nghiêm trọng và làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Và để giúp nam giới có thêm các kiến thức về các bệnh nam khoa thì dịch vụ tư vấn trực tuyến bệnh nam khoa tại Phòng Khám An Khang ra đời đáp ứng được nhu cầu của phái mạnh.

tu van nam khoa truc tuyen

nỗi lo bệnh nam khoa

Bệnh nam khoa là gì?

Là những bệnh lý tới quan tới cơ quan sinh dục của nam giới. Nghe có vẻ rất quen thuộc nhưng không mấy ai để ý và quan tâm. Nếu không được chữa trị sẽ dẫn đến khả năng sinh sản cũng như làm giảm độ ham muốn của nam giới… và qua một thời gian dài sẽ tạo nên những biến chứng nguy hiểm liên quan đến khả năng duy trì nòi giống. Để hiểu rõ hơn bạn cần được hỗ trợ tư vấn nam khoa trực tuyến từ các trung tâm cơ sở y tế uy tín. Từ đó bạn cần nắm rõ cũng như tình trạng bệnh lý của mình tốt hơn.

Những bệnh nam khoa thường gặp

• Yếu sinh lý có tên khoa học ED (Erectile Dysfuntion) là hiện tượng rối loạn chức năng cương dương mà nam giới không đủ chức năng để phát triển hay duy trì sự cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục.
  • Rối loạn xuất tinh có tên PE (Premature Ejacculation) là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới chủ yếu là xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hay không xuất tinh. Khi dương vật cương cứng sẽ có hiện tượng xuất tinh tuy nhiên ở những người bị rối loạn xuất tinh thì việc xuất tinh không tuân theo quy luật này.
  • Bệnh bao quy đầu bao gồm dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Là bệnh lý khi dương vật cương cướng nhưng bao quy đầu không tuột kéo xuống để cho đầu dương vật lộ ra. Sau một thời gian không được chữa trị kịp thời dẫn đến viêm bao quy đầu.
  • Bệnh lý tinh hoàn gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn. Có cảm giác đau tinh hoàn khi quan hệ tình dục. Bệnh ảnh hưởng tới đời sống khả năng sinh sản nếu không được chữa kịp thời.
  • Viêm đường tiết niệu là bệnh lý thường do vi khuẩn E.coli gây ra làm viêm nhiễm ở đường tiết niệu. Có hiện tượng đau rát và khó chịu.
  • Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không được cương cướng để tiến hành giao hợp.
  • Các bệnh về tuyến tiền liệt thường xảy ra ở những người trung niên đã quan hệ tình dục. bệnh bao gồm viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liêt, ….
tu van nam khoa online

khám nam khoa ở đâu tốt

Tư vấn trực tuyến bệnh nam khoa

Để hỗ trợ cho những người có nhu cầu được tư vấn trực tuyến bệnh nam khoa đặc biệt là nam giới. Trung tâm cơ sở y tế Phòng khám An Khang có đưa vào sử dụng các kênh tư vấn bệnh nam khoa.

Tư vấn trực tuyến bệnh nam khoa bằng những kênh nào?

Tư vấn trực tuyến qua các phần mềm online. Thông qua kênh trực tuyến này người bệnh có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia. Những người cần được hỗ trợ tư vấn có thể chia sẻ chuyện thầm kín của mình, và hoàn toàn tin tưởng và cũng như thông tin được bảo mật từ các chuyên gia tư vấn.

• Tư vấn nam khoa qua điện thoại đây cũng là một trong những kênh tư vấn mang lại hiểu quả cao. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trực tiếp trao đổi với các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từ đó người bệnh sẽ nắm rõ hơn về bệnh lý của mình để phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Lợi ích của việc tư vấn bệnh nam khoa

• Tư vấn nhanh – giải đáp hiệu quả
  • Thông tin cá nhân được bảo mật
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Dự trù được chi phí cũng như có sự lựa chọn phù hợp
tu van nam khoa truc tuyen

địa chỉ tư vấn nam khoa online uy tín

Nam giới nên chọn phòng khám đa khoa An Khang để được hỗ trợ tư vấn nam khoa online tốt nhất.

• Là một trong những trung tâm có cơ sở y tế dưới sự quản lý và kiểm soát của Sở y tế Hà Nội. Chuyên hỗ trợ tư chăm sóc tư vấn cũng như điều trị các bệnh nam khoa tốt nhất.
  • Với đội ngũ ý bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Môi trường bệnh viện cũng như làm việc sạch sẽ
  • Chi phí phù hợp với tình trạng các loại bệnh

Để lựa chọn dịch vụ từ bác sĩ chuyên gia tư vấn trực tuyến 24/7. Bạn có thể thực hiện bằng cách truy cập vào website: http://phongkhamankhang.vn/

Hoặc bạn có thể liên hệ đến số điện thoại Hotline của cơ sở để được tư vấn và đặt lịch : 0969.800.683