Điều trị đau tuyến tiền liệt bằng cách nào?

Phòng khám An Khang – Ngoài nguyên nhân từ thói quen xấu trong sinh hoạt , tuyến tiền liệt có thể bị đau vì nguyên nhân do các bệnh lý nam khoa. Để khắc phục vấn đề này, nam giới cần tìm hiểu các cách điều trị đau tuyến tiền liệt do bác sĩ Phòng khám nam khoaAn Khang cung cấp sau.

Điều trị đau tuyến tiền liệt

Nam giới cần loại bỏ thói quen uống bia rượu khi đau tuyến tiền liệt

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐAU TUYẾN TIỀN LIỆT

1. Loại bỏ thói quen xấu gây đau tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có thể bị đau do những thói quen xấu như uống ít nước, nghiện rượu, lười vận động, táo bón kéo dài và chế độ ăn uống không khoa học. Điều trị đau tuyến tiền liệt cần loại bỏ những yếu tố này trước tiên. Hãy xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, loại bỏ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… Lựa chọn một môn thể thao phù hợp với bạn, tập luyện đều đặn là điều bạn cần làm mỗi ngày để nâng cao thể lực, sức đề kháng, giúp ích cho cả điều trị và phòng tránh bệnh.

2. Cân bằng yếu tố tâm lý

Quá trình thăm khám, xét nghiệm nếu cho kết quả bình thường, và nguyên nhân chỉ là yếu tố tâm lý thì cách điều trị đau tuyến tiền liệt lúc này là giải pháp cân bằng tâm lý, giảm các căng thẳng, stress kéo dài.

3. Điều trị nguyên nhân bệnh lý

Trường hợp đau tuyến tiền liệt với nguyên nhân là các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì việc điều trị sẽ căn cứ trên nguyên nhân gây bệnh đó để điều trị triệu chứng đau tuyến tiền liệt cũng như các triệu chứng khác của bệnh. Các phương pháp điều trị cũng vì thế mà không giống nhau với mỗi người. Tùy theo tình trạng bệnh để bác sĩ đưa ra giải pháp hoặc là điều trị bằng phương pháp nội khoa, hoặc là bằng phẫu thuật.

Điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả

Gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị tuyến tiền liệt bị đau do bệnh lý

ĐIỀU TRỊ ĐAU TUYẾN TIỀN LIỆT Ở ĐÂU?

Là phòng khám mới đi vào hoạt động nhưng Phòng khám An Khang lại là hội tụ các bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán bệnh chính xác và có các phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

Lĩnh vực nam khoa là chuyên khoa Phòng khám đi sâu trong khám và điều trị, trong đó các vấn đề về các bệnh tuyến tiền liệt. Dựa trên sự thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra để có căn cứ cho việc điều trị, các chuyên gia sẽ tìm ra giải pháp điều trị phù hợp, hiệu quả hơn cả với từng trường hợp người bệnh. Sự chăm sóc tận tâm, dịch vụ y tế chất lượng là lời cam kết của phòng khám chúng tôi.

Khi bạn đang phải từng ngày chịu đựng với đau tuyến tiền liệt thì đừng gắng sức chịu đựng thêm nữa để ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng đời sống. Các chuyên gia khuyên bạn không nên trì hoãn việc khám chữa vì bất cứ lý do gì. Và hãy gửi niềm tin sức khỏe tại Phòng khám An Khang để điều trị triệu chứng bệnh của bạn được triệt để. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan đến các bệnh lý nam khoa hãy liên hệ với các chuyên gia qua đường dây nóng 0433.896.999 để được tư vấn miễn phí.